Đi tìm lý do cho những sức hút của dòng tài sản đắt đỏ bậc nhất

05/10/2022

Đây luôn là đích ngắm của các nhà đầu tư, đặc biệt là giới thượng lưu nhờ sở hữu những giá trị độc bản.

Bất động sản bên sông – Đích nhắm của giới siêu giàu

Tại khắp nơi trên thế giới, bất động sản (BĐS) bên sông luôn được nhà đầu tư săn lùng và chấp nhận trả mức giá đắt hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác. Theo khảo sát, BĐS bên sông tại Úc hiện có giá trị cao hơn 60-70% so với BĐS thông thường. Trong khi tại Mỹ, BĐS view sông có giá trị cao hơn từ 40-50% giá bất động sản sở hữu tầm nhìn khác. Ở các khu vực như Miami, giá trị gia tăng có thể dao động từ 35% đến 105%. Tại Việt Nam, mức giá bình quân của BĐS bên sông thường chênh lệch từ 50-80% và đang có xu hướng ngày càng cao hơn do sự khan hiếm ngày một tăng.

Đánh giá về tiềm năng của BĐS bên sông, Tiến sĩ Sử Ngọc Khương – Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam – không mấy ngạc nhiên về tốc độ thanh khoản nhanh chóng của loại hình BĐS này. “Về cơ bản, nguồn cung không có nhiều, trong khi nhu cầu của người dân có thực”, ông Sử Ngọc Khương cho biết.

Có thể thấy, sức hút BĐS bên sông chưa bao giờ hạ nhiệt và trở thành đích ngắm không thể bỏ qua của giới nhà giàu dù mức giá rất đắt đỏ. Cơn khát các sản phẩm BĐS bên sông đến từ nhiều lý do, trong đó có thể kể đến như: giá trị nghỉ dưỡng, không khí trong xanh, tầm view đắt giá, đẳng cấp thượng lưu, phong thủy thịnh vượng, tiềm năng tăng giá cũng như khả năng thanh khoản tốt…

Đi tìm lý do cho những sức hút của dòng tài sản đắt đỏ bậc nhất - Ảnh 1.

Không chỉ tại Việt Nam, giá BĐS bên sông trên thế giới đều đắt đỏ hơn các khu vực khác.

Sức hút của shop thương mại bên sông trung tâm Nam Tuy Hòa

Cách Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 1 giờ bay, không nằm ngoài hấp lực của các dự án BĐS bên sông, Lynn Times Riverside Phú Yên đang là tâm điểm nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trên thị trường.

Có một quy luật thần bí và tuyệt vời của tự nhiên được cất giữ tại Lynn Times Riverside Phú Yên, đó chính là: giàu có, tự do và bình yên trong tâm hồn. Bình yên trong tâm hồn – đích đến cuối cùng của hành trình tìm kiếm danh vọng, tiền bạc. Được kiến tạo để mang đến bến đỗ nghỉ dưỡng, đầu tư Phú quý – bình Yên, Lynn Times Riverside Phú Yên không chỉ là cánh cửa dẫn tới phú quý nhờ mô hình BĐS bên sông, trung tâm thành phố hấp dẫn, mà còn đưa con người chạm đến đỉnh cao của cảnh giới kiếm tiền – sự bình yên, hạnh phúc trong tâm hồn.

Câu chuyện hạnh phúc tại Lynn Times Riverside Phú Yên được phác họa bên những dòng chảy xinh đẹp – dòng Đà Rằng thơ mộng và Siêu bể bơi với chiều dài ấn tượng bậc nhất Trung bộ mở ra không gian “Phố bên sông, Sông giữa lòng phố” độc đáo.

Tọa lạc kế bên sông Đà Rằng, Lynn Times Riverside Phú Yên sở hữu không gian “Phố bên sông” xanh mát, thuận lợi phát triển nghỉ dưỡng. Theo Nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan), cư dân tại các khu đô thị sở hữu không gian xanh rộng lớn bên sông có chỉ số hạnh phúc rất cao. Lý giải cho điều này, các chuyên gia cho biết những con sông góp phần mang đến không gian trong lành và khoáng đạt cho những nơi mà nó đi qua. Việc tận hưởng cuộc sống tại những đô thị xanh trong, yên bình bên sông sẽ giúp dân cư giảm đi những mệt mỏi, căng thẳng, nâng cao sức khỏe thể chất – tinh thần. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống được cải thiện và mức độ hài lòng sẽ tăng cao.

Sở hữu không gian sống xanh nơi sông nước giao thoa kết hợp cùng với những sắc màu thiên nhiên trong trẻo, Lynn Times Riverside Phú Yên là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn, tái tạo năng lượng sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Tại đây, du khách có thể hòa mình vào màu xanh mặt nước, xanh cây cỏ và xanh bầu trời để tận hưởng sự thư thái, thanh lọc cơ thể và phục hồi năng lượng hạnh phúc, tích cực từ sâu bên trong.

Đi tìm lý do cho những sức hút của dòng tài sản đắt đỏ bậc nhất - Ảnh 2.

Không gian nghỉ dưỡng thư thái Lynn Times Phú Yên.

Ngoài ra, khi đến với Lynn Times Riverside Phú Yên, du khách không chỉ tận hưởng không gian trong lành từ dòng sông xanh mát mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng tầm view ấn tượng “Hướng sơn – Vọng thủy”, thu trọn vào tầm mắt 2 biểu tượng của thành phố Tuy Hòa là: sông Đà Rằng và núi Nhạn.

Một điểm nhấn đặc biệt trong kiến trúc, 2 công trình biểu tượng của Lynn Times Phú Yên là: Tòa căn hộ khách sạn – Siêu bể bơi đối xứng với núi Nhạn – sông Đà, trong một vị thế “Núi nhìn núi, sông kề sông” độc đáo. Sự kết hợp hài hòa, cân xứng, mang lại năng lượng tốt lành, hanh thông.

Bên cạnh dấu ấn nghỉ dưỡng “Phố bên sông”, Lynn Times Riverside Phú Yên còn gây chú ý với tiện ích Siêu bể bơi sở hữu chiều dài ấn tượng bậc nhất. Chạy dọc giữa hai dãy shop, không gian “Sông giữa lòng phố” tựa như thành phố Venice lãng mạn – nơi dòng sông yên bình ôm lấy những con phố thương mại sầm uất. Ngoài Siêu bể bơi, Lynn Times Riverside Phú Yên còn tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, bao gồm: bến du thuyền, bể bơi vô cực, sky bar, nhà hàng 5 sao quốc tế, gym & fitness,…hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hưởng thụ của khách hàng.

Sở hữu không gian xanh trong lành, tầm view đỉnh cao cùng hệ thống tiện ích hiện đại, Lynn Times Riverside Phú Yên là điểm hẹn lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ. Đây cũng chính là chìa khóa tạo nên giá trị cho những căn shop bên sông tại quần thể dự án. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu tư và nghỉ dưỡng, đến với Lynn Times Riverside Phú Yên, khách hàng không chỉ sở hữu những tài sản sinh lời mà còn chạm đến đích đến đó chính là tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc trong tâm hồn.

*Thông tin chi tiết:

Lynn Times Riverside Phú Yên – “Phố bên sông, sông giữa lòng phố”

Vị trí: Mặt đường Phan Chu Trinh, bên sông Đà Rằng, phường Phú Đông, thành phố Nam Tuy Hòa, Phú Yên

Bài viết khác

Lynn Times Phu Yen chính thức ra quân với hơn 1000 “chiến binh sắc màu”
Được đầu tư công phu và chỉn chu trong từng chi tiết, sự kiện Kick off “Color Waves” đã mang đến một khởi đầu...

04/11/2022

Xem thêm
Phú Yên định hướng đẩy mạnh Nam Tuy Hòa trở thành trung tâm mới
Với một loạt lợi thế về tài nguyên biển, hội tụ hàng loạt dự án công nghệ cao, du lịch, nghỉ dưỡng,… vùng...

06/10/2022

Xem thêm
Phố thương mại Lynn Times Phu Yen – Tâm mạch phồn hoa Tuy Hòa
Tọa lạc tại Đại đô thị Nam Tuy Hòa (Phú Yên), Lynn Times Phu Yen đang là cái tên nhận được sự chú ý của đông...

05/10/2022

Xem thêm

Đăng ký nhận
thông tin dự án



    VĂN PHÒNG CHỦ ĐẦU TƯ

    Trụ sở chính:

    Tầng 5,6 Ngọc Khánh Plaza
    số 1 Phạm Huy Thông - Ba Đình - Hà Nội

    ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

    Trụ sở chính:

    Tầng 17, PVI Tower, P. Phạm Văn Bạch, Yên Hoà Cầu Giấy, Hà Nội.

    Mail: Tell.us@mhdgroup.vn